Saturday, July 23, 2011
Happy being 20. Posted at 8:16 PM 0 comments (+)
THANKS FOR ALL THE BIRTHDAY GREETINGS! Naappreciate ko talaga, sobra. Sa lahat ng bumati sakin, thank you so much. Hindi ko na kayo iisa-isahin. Kilala nyo na kung sino kayo. And thanks also to my family and my boyfriend for making my 20th birthday so special. I just wanna thank all of them for making me happy.

Super thank you guys. Di ko talaga ineexpect at hinding hndi ko din 'to makakalimutan, sobrang saya ko lang! And lastly, gusto ko din mag thank you kay Papa God, dahil sa mga blessings na ibinibigay nya sakin at natatanggap ko galing sakanya. I feel so blessed talaga. Basta thank you sa lahat! Kung wala kayo, hindi magiging sobrang saya ng birthday ko. I HAD A BLAST YESTERDAY, SO MUCH FUN! SUPER HAPPY! Another year has passed in my life, making me even wiser and stronger. I LOVE YOU ALL! >:D< :* ☮ ♥ ☺



While blowing the candle. This shot is taken by my dad! ♥


With my eversodearest loving boyfriend. 

Labels: , , ,

About
Underconstruction. Moved to wordpress.
Credits
Layout by mymostloved with script, background and image.